Những xế độ "nổi nhất" Sài Gòn AutoExpo 2010` 4th April 2015, 12:03 pm
Bị đánh giá là ít hoành tráng bởi thiếu vắng sự góp mặt của những tên tuổi lớn trên thị trường xe hơi Việt, tuy vậy, AutoeExpo Tp HCM vẫn thu hút được sự quan tâm của người mê xe, bởi những mẫu xế độ khá ấn tượng.
Nổi bật trong triển lãm là chiếc Isuzu Dmax và Mitsubishi Triton đã được nâng cấp thành "chiến binh off-road" kiêm cỗ máy âm thanh.
Hầm hố và có phần cồng kềnh là chiếc Isuzu Dmax được độ thành xe địa hình chuyên dụng. Xe thiết kế gầm cao và bộ giò khỏe khoắn, nhiều trang bị phù hợp cho những cuộc trèo đèo, lội suối. Tời kéo, ống thở, đèn mui, hay bộ khóa vi sai, đội thước, lốp xe off-road được trang bị đầy đủ sẽ thỏa mãn những người đam mê off-road. Ước tính, để có được một chiến binh địa hình đúng chất thế này, người chơi sẽ phải móc hầu bao đến hơn 8.500 USD.
Không được "dã chiến" như Isuzu Dmax nhưng Mitsubishi Triton lại trang bị hệ thống âm thanh Helix độc đáo. Bộ loa trầm với âm thanh phân bổ đều khắp xe. Lật hàng ghế sau sẽ thấu hệ thống điều khiển âm thanh đặt gọn ghẽ. Giàn điều khiển âm thanh công suất lớn có thể sử dụng cho cả cụm loa rời phía ngoài.
Nổi bật trong triển lãm là chiếc Isuzu Dmax và Mitsubishi Triton đã được nâng cấp thành "chiến binh off-road" kiêm cỗ máy âm thanh.
Hầm hố và có phần cồng kềnh là chiếc Isuzu Dmax được độ thành xe địa hình chuyên dụng. Xe thiết kế gầm cao và bộ giò khỏe khoắn, nhiều trang bị phù hợp cho những cuộc trèo đèo, lội suối. Tời kéo, ống thở, đèn mui, hay bộ khóa vi sai, đội thước, lốp xe off-road được trang bị đầy đủ sẽ thỏa mãn những người đam mê off-road. Ước tính, để có được một chiến binh địa hình đúng chất thế này, người chơi sẽ phải móc hầu bao đến hơn 8.500 USD.
Không được "dã chiến" như Isuzu Dmax nhưng Mitsubishi Triton lại trang bị hệ thống âm thanh Helix độc đáo. Bộ loa trầm với âm thanh phân bổ đều khắp xe. Lật hàng ghế sau sẽ thấu hệ thống điều khiển âm thanh đặt gọn ghẽ. Giàn điều khiển âm thanh công suất lớn có thể sử dụng cho cả cụm loa rời phía ngoài.