Logged in as Anonymous. Lần truy cập trước của bạn:

You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

tulip_9x
  • Thành viên tích cực

tulip_9x





Độc giả đã được thông tin về cuộc chiến tốc độ giữa Bugatti và hãng xe nước Mỹ Shelby Supercars (SSC). Cuộc chiến đã kết thúc? không ai dám khẳng định, nhưng đã có những thông tin mới đến từ SSC khiến Buggati "nóng mặt".

Câu chuyện bắt đầu khi ngôi vương tốc độ dành cho "bốn bánh" thương mại thuộc về Bugatti hồi tháng 7 vừa qua. Đó cũng là thời điểm Shelby Supercars úp mở về một chiến mã mới sẵn sàng đối đầu với Bugatti.

Chuyện càng trở nên gay cấn khi Jason Castriota gia nhập SSC. Người hâm mộ đã mường tượng về một điều thú vị sẽ diễn ra tại hãng ô tô non trẻ này. Và những thông tin dưới đây sẽ làm sáng tỏ cho điều mà người ta đang chờ đợi.

Nếu ví chiếc xe mới của Shelby Supercars ra đời giống như một vụ thử đạn, thì không nghi ngờ gì, đích ngắm của "quả tên lửa" ấy chính là vận tốc 275 mph (khoảng 442,57 km/h). Để tạo nên con số ít ai ngờ tới, hãng xe đã viện tới khối động cơ V8 twin-turbo dung tích xi lanh 6.8L với tỉ số nén 9.0:1. Mang một sức mạnh khủng khiếp, khi vào tốc độ tua máy 9000 vòng/ phút, nó sẽ sản sinh công suất lên đến 1.350 mã lực. 2,8 giây là khoảng thời gian chiếc xe cần để vươn từ 0 lên 100km/h.

"Quái thú" của Shelby Supercars không chỉ mang đến sức mạnh mà bất kì xế hộp nào cũng khao khát, mà, dưới tài thiết kế của Castriota, chiếc siêu xe đã trở thành một quả tên lửa thực thụ với lớp vỏ bọc nhôm và sợi các bon. Chỉ những ai có thần kinh thép mới có thể điều khiển được quái thú tốc độ này.

Dù chưa có tên chính thức nhưng hãy tạm gọi cỗ máy tốc lực ấy là Aero TT phiên bản mới. Đúng như kì vọng, Shelby Supercars đã dành cho nó những công nghệ tân tiến nhất. Các vành đúc làm bằng sợi các bon "nhẹ bẫng" (5,9 kg), các khớp ly hợp với thiết kế ba đĩa cũng làm bằng chất liệu tương tự và tùy chọn bộ chuyển số bằng cần gạt.

Đuôi của Aero TT mới là những cánh gió mà nhiều người "ngỡ" rằng hãng xe đã bê nguyên sang từ một chiếc phản lực. Castriota "gán" cho chúng chức năng điều chỉnh độ cân bằng. Rõ ràng, nhờ có thiết kế này mà hệ thống khí động học thân xe càng trở nên hoàn hảo. Ở tốc độ cao, dù những luồng khí thổi vào chiếc xe có mạnh cỡ nào thì "bốn bánh" nhà Shelby Supercars vẫn lao đi vun vút.

Với những thông số như vậy, liệu rằng, ông hoàng tốc độ Bugatti sẽ ngả nón chịu thua? Tất cả vẫn còn ở phía trước.

SSC Ultimate Aero TT: Xe hơi hay tên lửa? SSC01

SSC Ultimate Aero TT: Xe hơi hay tên lửa? SSC02

SSC Ultimate Aero TT: Xe hơi hay tên lửa? SSC03

SSC Ultimate Aero TT: Xe hơi hay tên lửa? SSC06

SSC Ultimate Aero TT: Xe hơi hay tên lửa? SSC04

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]


Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết